IBEST tham dự UK Education Roadshow 2013 của Vietint

Với sự có mặt của 20 trường đại học hàng đầu tại Anh quốc, chưa bao giờ các bạn học sinh, sinh viên có cơ hội tiếp cận với nền giáo dục tiên tiến hàng đầu thế giới gần đến vậy, Vietint tự hào mang đến cho các bạn sinh viên Việt Nam chương trình:

UK EDUCATION ROADSHOW – Nơi mang đến cho bạn những cơ hội:

-Giao lưu trực tiếp với đại diện các trường đại học hàng đầu Anh Quốc

-Nộp hồ sơ và phỏng vấn học bổng trực tiếp với đại diện trường.

-Những kinh nghiệm xin học, xin học bổng

-Cái nhìn thực tế về du học thông qua chia sẻ của các cựu du học sinh Anh.

“UK EDUCATION ROADSHOW”– Sự kiện được nhiều chuyên gia trong ngành đánh giá là sự kiện được mong chờ nhất trong năm với nhiều điểm đặc biệt :

-Lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam

-Tập trung nhiều trường đại học hàng đầu Anh quốc lần đầu tiên đến Việt Nam

-Nơi tập trung, gặp gỡ với các chuyên gia đầu ngành sẽ định hướng cho bạn những ngành học phù hợp với khả năng, đam mê và xu hướng kinh tế trong tương lai.

•Trường đại học Ngoại Thương

Thời gian: 8h30- 11h30.Ngày 17/10/2013

Địa điểm: Số 91 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội

•Trường đại học Hà Nội

Thời gian: 14h- 18h. Ngày 17/10/2013

Địa điểm: Km9 đường Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Tham gia chương trình, người tham dự còn có cơ hội nhận được những chương trình hỗ trợ “đặc biệt”của Vietint: tặng vé máy bay Hà Nội – London và hỗ trợ lệ phí Visa, học bổng Tiếng Anh và hàng trăm phần quà ý nghĩa khác .

Với gần 10 năm phát triển,Vietinttự hào là một trong những tổ chức tư vấn du học Anh Quốc hàng đầu tại Việt Nam, hỗ trợ cho hàng nghìn học sinh – sinh viên Việt Nam hiện thực hóa giấc mơ du học và hàng trăm em trong đó đạt được những suất học bổng có giá trị để tỏa sáng tại môi trường học tập năng động Anh quốc. “UK EDUCATION ROAD SHOW”hứa hẹn sẽ mang đến những thông tin hữu ích cho quý phụ huynh cũng như các bạn học sinh. Sự kiện này là một món quà tri ân của Vietint dành cho các bạn học sinh, sinh viên Việt Nam cho quá trình 10 năm phát triển.

Đăng ký tham gia chương trình TẠI ĐÂY

Email: info@ibest.edu.vn

Pin It on Pinterest